Phần mềm điểm danh thực hiện các chức năng: quản lý điểm danh vào ra trên (web, app, máy chấm công); quản lý công việc bao gồm: hợp đồng, dự án, nhiệm vụ cá nhân, nhiệm vụ dự án được giao, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các đơn vị gửi về; gửi tin nhắn chát giữa các thành viên trong tổ chức; thông tin khách hàng đối tác, nhà cung cấp.
Phần mềm hỗ trợ kỹ thuật nhằm giúp đội ngũ dự án, kỹ thuật của phản hồi nhanh với yêu cầu của các phòng ban, lưu vết quá trình thực hiện công việc.
Ưu điểm:
- Phần mềm được sử dụng trên giao diện web thân thiện với người dùng.
- Số liệu công khai minh bạch, theo dõi mọi lúc mọi nơi.
- Hệ thống được triển khai trên hạ tầng nội bộ, kiểm soát về bảo mật và an toàn thông tin của ứng dụng.
- Tiết kiệm chi phí mua thẻ, máy chấm công.
- Dữ liệu điểm danh cập nhật trực tuyến trong mạng nội bộ, mạng internet.
- Chức năng chấm công dành cho CBCC
Chuyên viên thực hiện chấm công bằng các hình thức: trên điện thoại; trên máy tính; qua mã QR với tài khoản email công vụ được cấp tự động từ hệ thống.
1.Giao diện đăng nhập demo dành cho người dùng.
* Có thể giữ trạng thái đăng nhập cho các lần sau bằng cách -> chọn Giữ trạng thái đăng nhập.
- Thực hiện điểm danh giờ vào -> click nút Check In
- Thực hiện điểm danh giờ ra -> click nút Check Out
- Giao diện chức năng dành cho hành chính quản trị theo dõi điểm danh
- Quản lý nhân viên
- Xếp lịch làm việc
- Theo dõi điểm danh, xuất số liệu.
- Quản lý nhân sự
- Danh sách nhân sự toàn cơ quan
- Thêm mới chuyên viên
Quản lý theo dõi điểm danh.
- Theo dõi tình hình điểm danh của toàn CBCC: menu Nhân sự -> Điểm danh.
- Trạng thái: Ngày lễ; ngày nghỉ; có mặt; đi trễ (màu cam); nghỉ phép.
- Hệ thống được thiết lập giờ hành chính: 7:30 AM -> 5:00 PM
- Nếu chuyên viên check in trễ so với giờ vào -> tính đi trễ.
- Trường hợp check in sau 1:00 PM được tính là nửa ngày.
- Hệ thống ghi nhận IP của chuyên viên điểm danh bằng IP của hệ thống wifi văn phòng
Bộ phận nhân sự có thể xem chi tiết điểm danh của chuyên viên bất kỳ
- Chức năng gửi yêu cầu sửa chữa:
- CBCC có thể sử dụng hệ thống để gửi yêu cầu sửa chữa phần mềm, phần cứng, các yêu cầu liên quan về Trung tâm Thông tin điện tử
- Số liệu có thể sử dụng để phân công, giám sát chất lượng thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu.
- Chuyên viên có thể nhận được tin nhắn yêu cầu qua hệ thống, qua email công vụ (tự động).
- Lãnh đạo giám sát toàn bộ các yêu cầu, tình hình thực hiện nhiệm vụ của chuyên viên Trung tâm TTĐT.
- Danh sách các yêu cầu từ hệ thống
- Thêm mới yêu cầu: menu Hỗ trợ kỹ thuật -> thêm mới.
- Trao đổi thông tin khi thực hiện
4.Chức năng giao nhiệm vụ.
- Lãnh đạo có thể phân nhiệm vụ cho chuyên viên, hoặc cá nhân tự cập nhật nhiệm vụ theo sự phân công, chỉ đạo được giao.
- Giám sát toàn bộ tình hình công việc của chuyên viên toàn Trung tâm.
- Theo dõi tiến độ, tình hình thực hiện dự án khác nhau
Chức năng tạo nhiệm vụ của chuyên viên: Mỗi chuyên viên tự tạo nhiệm vụ hàng ngày/tuần của cá nhân dự định thực hiện và cập nhật kết quả giúp lãnh đạo xem được tổng thể nhiệm vụ các chuyên viên đang thực hiện, tình trạng nhiệm vụ.
Chức năng gửi tin nhắn xử lý công việc: giúp chuyên viên trao đổi công việc khi thực hiện nhiệm vụ được giao.