Phần mềm quản trị công việc
Phần mềm Quản trị công việc được phát triển với mục tiêu giúp nhà quản trị có khung nhìn tổng thể các hoạt động đang diễn ra của đơn vị dựa vào số liệu thực trên dashboard, tự động hoá thủ tục báo cáo, các chức năng chính bao gồm: Quản lý chấm công vào ra trên (web, app, máy chấm công); quản lý công việc bao gồm: hợp đồng, dự án, nhiệm vụ cá nhân, nhiệm vụ dự án được giao, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các đơn vị gửi về; gửi tin nhắn chát giữa các thành viên trong tổ chức; thông tin khách hàng đối tác, nhà cung cấp. Phần mềm hỗ trợ kỹ thuật nhằm giúp đội ngũ dự án, kỹ thuật, CSKH phản hồi nhanh với yêu cầu người dùng, lưu vết quá trình thực hiện công việc.
Phần mềm được sử dụng trên giao diện web thân thiện với người dùng, các thao tác rất dễ sử dụng. Số liệu công khai minh bạch. Hệ thống được triển khai trên hạ tầng nội bộ có thể kiểm soát về bảo mật và an toàn thông tin của ứng dụng.
- Xây dựng được hệ thống quy trình làm việc liền mạch, logic và xuyên suốt từ trên xuống dưới
- Theo dõi, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
- Tìm ra nguyên nhân công việc thất bại: Vì sao thất bại, vấn đề xảy ra từ bao giờ, ai chịu trách nhiệm..
- Tập trung nguồn lực cho các hoạt động và công việc phát triển then chốt
- Đánh giá và tối ưu được hiệu suất nhân sự
- Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu
Chức năng chấm công: Cho phép chuyên viên check-in/check-out giờ làm việc vào/ra trên web, app.
Hệ thống tự động ghi nhận giờ vào của chuyên viên dựa vào địa chỉ IP, hoặc qua máy chấm công (nếu có).
Chức năng tạo nhiệm vụ của chuyên viên: Mỗi chuyên viên tự tạo nhiệm vụ hàng ngày/tuần của cá nhân dự định thực hiện và cập nhật kết quả giúp lãnh đạo xem được tổng thể nhiệm vụ các chuyên viên đang thực hiện, tình trạng nhiệm vụ.
Thêm mới nhiệm vụ
Chức năng quản lý dự án: cho phép theo dõi thông tin các hạng mục dự án đang triển khai, nhiệm vụ cụ thể theo dự án.
Chức năng hỗ trợ kỹ thuật gửi yêu cầu: cho phép chuyên viên các đơn vị trong tổ chức gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến phần mềm, phần cứng, hỗ trợ khác tự động trên hệ thống thông qua web, app.
Chức năng gửi tin nhắn xử lý công việc: giúp chuyên viên trao đổi công việc khi thực hiện nhiệm vụ được giao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty phần mềm Bách Khoa
Văn phòng HCM: 31 Hàn Thuyên, P.Bến Nghé, Q.1, HCM
Văn phòng HN: 160 Khâm Thiên, Q. Đống Đa, HN
Điện thoại: 0933911039
E: chutinh@bachkhoasoft.com/
W: https://bachkhoasoft.com